Bài viết Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt thuộc chủ đề về giải đáp thắc mắt đang được rất nhiều bạn lưu tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://hocviencanboxd.edu.vn/ tìm hiểu Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem chủ đề về : “Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt”

Xây dựng danh sách email chất lượng là một trong số những điều quan trọng nhất mà các công ty nhỏ đang phát triển khả năng làm. Bằng cách tạo ra ưu đãi phù hợp và đặt các cách thức lựa chọn tham gia ở những nơi có tiềm năng, bạn sẽ khả năng chuyển đổi lưu lượng truy cập web thành các LH khả năng bán hàng được.

Bạn đang xem: Opt-in là gì

Các trang đích chọn tham gia của bạn càng được tối ưu hóa tốt, bạn sẽ càng nhận được nhiều tổng giá trị từ lưu lượng truy cập web. Và khi bạn tạo ra kết quả dẫn đầu về chất lượng, công ty của bạn sẽ phát triển tốt để tạo nguồn mức lương bền vững cho bạn.

Vậy, Opt-in là gì? Tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho bản thân mình. cùng lúc ấy, Tài cũng sẽ đưa bạn đến với những ví dụ chi tiết về các trang Opt-in có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Nào, cùng bắt đầu thôi!

Trang Opt-in là gì?

Opt-in còn gọi là Subscribe – Đăng ký: Là một khái niệm dùng để chỉ những người nhận đã đồng ý nhận bản tin email. Nếu họ đã đăng ký thông qua website của bạn thì họ là opt-in.

mặc khác, nếu bạn dùng phần mềm để thu thập địa chỉ email trên Intevà sau đó thêm họ vào danh sách nhận tin của bạn thì đó không phải là opt-in.

Khi dùng email làm công cụ để quảng bá cho vận hành buôn bán, danh mục hay dịch vụ của bạn, điều quan trọng là bạn cần phải hiểu và phân biệt được sự khác biệt giữa hai cách thức opt-in email và spam, từ đó thấy được lợi ích của Opt-in Email trong email marketing.

Tại sao các trang Opt-in quan trọng?

Các trang opt-in của bạn càng được tối ưu hóa tốt, bạn sẽ nhận được càng nhiều tổng giá trị từ lưu lượng truy cập web mà bạn có được. Và bạn càng tạo ra kết quả dẫn đầu về chất lượng, công ty của bạn sẽ càng phát triển và mức lương của bạn sẽ càng bền vững.

READ  Say cà phê là gì? Có biểu hiện gì? Tại sao chúng ta lại bị say cà phê?

Mục đích của cách thức Opt-in trên một website là gì?

Biểu mẫu đăng ký là biểu mẫu thu thập địa chỉ email, cho phép khách truy cập đăng ký (chọn tham gia) vào danh sách email của bạn hoặc đăng ký một sự kiện trực tuyến.

Khi người dùng gửi biểu mẫu, họ sẽ cấp phép cho bạn gửi email để theo dõi các chiến dịch marketing của bạn. Đây là khởi đầu của hành trình đưa khách hàng vào kênh bán hàng.

Xem thêm: Parchment Paper Là Gì – Nghĩa Của Từ Parchment Paper

Những gì cần phải có trên một trang Opt-in?

Các trang đích và trang chọn chuyển đổi cao thường chứa hầu hết các yếu tố sau:

Tiêu đề hướng đến lợi ích hoặc đề xuất bán hàng độc đáo (USP)Mô tả hấp dẫn một lời đề nghịTính rõ ràng và nhất quán của một thương hiệuMẫu hồ sơHình ảnh hấp dẫnMột lời kêu gọi hành động (CTA)Bằng chứng hỗ trợBằng chứng xã hội dưới dạng logo, đánh giá hoặc lời chứng thực

Sự khác nhau của landing page và squeeze page

Squeeze page được tạo ra với mục đích khá giống với landing page, đó là thu thập thông tin khách hàng tiềm năng cho công ty. Thông qua việc tặng quà như: Ebook, phiếu giảm giá, template, infographic,…

mặc khác, sự khác nhau giữa squeeze page so với landing page đó là cấu trúc của landing page dài thường dài hơn so với squeeze page.

Vậy chi tiết, landing page là gì?

Ví dụ về trang Opt-in

Tài sẽ chia nhỏ 11 ví dụ về trang opt-in hiệu suất cao nhất (chuyển đổi cao nhất) và thảo luận về những gì họ đã làm tốt và những gì họ khả năng làm tốt hơn nữa.

1 – Squeeze Page siêu cơ bản

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Những gì Tài yêu thích về trang opt-in của Vatea:

Tiêu đề và tiêu đề phụ phối hợp với nhau để truyền tải thông điệp cốt lõi bằng cách thêm càng ít từ càng tốt.Chi tiết văn bản mô tả chính xác những gì được bao gồm trong hộp quà tặngT & C được bao gồm trong bản in đẹp của trang , loại bỏ mong muốn khách truy cập nhấp ra khỏi trang để hiểu đầy đủ cách thức tiến hành tặng quà

READ  Công nghiệp hóa hiện đại hóa là gì

Giờ đây, bạn đã khám phá xong 11 trong số các trang opt-in có hiệu suất hàng đầu. Hãy xem xét một vài ví dụ thực tiễn tốt nhất mà Tài đã thấy và cách bạn khả năng nâng cao hơn các trang của mình trong tương lai.

Câu hỏi hàng đầu về cách thức chọn tham gia, đã trả lời

Làm thế nào để bạn thiết lập một trang opt-in? Bạn nên đặt biểu mẫu đăng ký ở đâu trên trang web của mình?

Vì các trang web nhận được nhiều lưu lượng truy cập, việc chuyển đổi người lạ thành người đăng ký email sẽ là một trong số những mục tiêu chuyển đổi chính của trang web của bạn.

Xem thêm: Khái Toán Là Gì – Cách Tính Khái Toán Như Thế Nào

Trên trang Giới thiệu và LH của bạnTrên một pop-up bật lênTrong thanh cảnh báo của bạnỞ footer của tất cả các trang webTrên thanh sidebars của blogTrên video YouTube của bạnBao gồm kết nối đến trang đích chọn tham gia trong tất cả các giấy tờ truyền thông xã hội

Làm thế nào để bạn bắt đầu tạo một trang opt-in?

Nếu bạn nghĩ rằng bạn phải bắt đầu ở những ô vuông để tạo trang opt-in, bạn đã nhầm!

Nếu bạn muốn thiết lập một cách thức chọn tham gia độc lập, hãy chọn từ menu thả xuống. Từ đây, quy trình này giống như khi bạn làm việc với bất kỳ tài nguyên khác trong Trang chính:

1. Trước tiên, hãy chọn một tích hợp, đó là dịch vụ bạn muốn nhận dữ liệu mà biểu mẫu đăng ký sẽ thu thập. Đây khả năng là nhà cung cấp dịch vụ email hoặc nền tảng lưu trữ webinar. Nếu bạn chọn Thông báo khách hàng tiềm năng, bạn sẽ chỉ nhận được email có dữ liệu mà khách hàng tiềm năng của bạn cung cấp mỗi khi có ai đó đăng nhập.

2. Nếu bạn đang dùng trang opt-in của mình để cung cấp báo cáo miễn phí hoặc một loại nam châm dẫn khác, bạn khả năng chọn để nó tự động được gửi đến khách hàng tiềm năng của mình bằng cách bật Phân phối Lead Magnet.

READ  Grabcar Plus Là Gì – Introducing Grabcar Plus In Vietnam

3. Quyết định loại thông tin bạn muốn các trường biểu mẫu của bạn thu thập. Dịch vụ tích hợp của bạn khả năng chỉ định các trường có sẵn.

4. Tùy chỉnh cách thức opt-in của bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn: thay đổi ngay văn bản, hình ảnh, kiểu dáng, màu sắc và đường viền cho phù hợp với thương hiệu của bạn.

5. Tạo một “thank-you page” mới chỉ dành cho ưu đãi này, sau đó quay lại và thêm URL.

một vài cách ứng dụng tốt nhất các cách thức opt-in là gì?

Giữ các trường biểu mẫu ở mức tối thiểuGiữ nội dung của bạn ngắn và rõ ràngTối ưu hóa thiết kế của bạn cho các thiết bị di độngTùy chỉnh biểu mẫu đăng ký email của bạn để giữ cho thương hiệu nhất quánThêm một lời kêu gọi hành động rõ ràngTuân thủ các tiêu chuẩn GDPR và thêm một tuyên bố về quyền riêng tư

Chuyên mục: Hỏi Đáp

Các câu hỏi về Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3 Bài viết Opt-in Là Gì - Ví Dụ Về Top Những Trang Opt ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Opt-in Là Gì - Ví Dụ Về Top Những Trang Opt Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết Opt-in Là Gì - Ví Dụ Về Top Những Trang Opt rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các Hình Ảnh Về Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt

Opt-in Là Gì - Ví Dụ Về Top Những Trang Opt

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Optin #Là #Gì #Ví #Dụ #Về #Top #Những #Trang #Opt

Xem thêm kiến thức về Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt tại WikiPedia

Bạn nên tra cứu thêm thông tin về Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://hocviencanboxd.edu.vn/

💝 Xem Thêm giải đáp tại : https://hocviencanboxd.edu.vn/hoi-dap/

Give a Comment