Bài viết Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel thuộc chủ đề về tin học đang được rất nhiều bạn lưu tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng HocVienCanboxd tìm hiểu Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem bài : “Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel”

Vâng, in ấn là một khái niệm khá là quen thuộc và gần gũi đối với các bạn làm công việc văn phòng. mặc khác, trong in ấn thì lại có rất nhiều kỹ năng nâng cao mà bắt buộc người dùng phải tìm tòi và học hỏi thì mới biết được.

Trong bài viết lần trước thì Hocviencanboxd.edu.vn đã từng hướng dẫn với các bạn cách in hai mặt giấy trong Excel, nhằm giúp các bạn nâng cao kỹ năng trong việc in ấn trong bảng tính Excel rồi.

Và ngày hôm nay, mình sẽ tiếp tục chia sẻ tới các bạn một mẹo nhỏ nữa liên quan đến việc in ấn trên Excel, đó là phương pháp in nhiều Sheet hoặc in tất cả các Sheet có trên file Excel một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn xử lý nhanh công việc của mình hơn.

Đọc thêm: Tìm hiểu/ giới thiệu về Macro và cách lập trình VBA trong Excel

#1. Cách thiết lập in nhiều Sheet trong Excel (in liên tục)

+ Bước 1: Đầu tiên, bạn mở file Excel của bạn lên.

Để khả năng in lần lượt các Sheet trên Excel thì bạn rất cần thiết lập thứ tự cho các Sheet sao cho phù hợp với bắt buộc in ấn của bạn trước, bằng cách nhấn giữ chuột và kéo thả Sheet vào khe giữa hai Sheet, hoặc Sheet cuối để di chuyển.

READ  Chuyển đổi cột thành hàng, hàng thành cột trong Excel

cach-in-nhieu-sheet-tren-excel (1)

Ví dụ sau khi mình sắp xếp các Sheet vào vị trí thích hợp, mình sẽ có được kết quả các Sheet theo thứ tự sau đây.

Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel
Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel

+ Bước 2: Sau đó bạn hãy lựa chọn/ bôi đen các Sheet cần in ấn, bằng cách nhấn giữ phím Ctrl => và click vào những Sheet mà bạn muốn in.

cach-in-nhieu-sheet-tren-excel (3)

+ Bước 3: Okey, bây giờ bạn click vào menu File cach-in-nhieu-sheet-tren-excel (4)

=> và chọn Print như hình. Hoặc bạn khả năng dùng tổ hợp phím CTRL + P để.

Note: Ở các phiên bản Excel cũ hơn thì giao diện có hơi khác một chút xíu, nhưng nhìn chung là phương pháp làm cũng hoàn toàn tương tự nha các bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo Form nhập liệu trong Excel cực kỳ đơn giản

cach-in-nhieu-sheet-tren-excel (5)

+ Bước 4: Tại hộp thoại Print, bạn khả năng click vào nút mũi tên để kiểm tra số trang theo các Sheet được chọn => sau đó nhấn Enter, hoặc chọn lại kiểu in tại Settings => và nhấn Print để thực hiện in ấn.

hàm product
tạo form trong excel 2007
advanced filter nâng cao
tách số ra khỏi chữ trong excel
file excel bị khóa không chỉnh sửa được
đánh số thứ tự tự đông trong excel
tài liệu học excel 2007
tạo qr code bằng excel
viết chỉ số trên trong excel
đếm số lần lặp lại trong excel

cach-in-nhieu-sheet-tren-excel (6)

#2. Cách in tất cả các Sheet trên file Excel

Ngoài việc in nhiều Sheet trên Excel cùng một lúc ra thì bạn cũng khả năng thực hiện in tất cả các Sheet trên Excel một cách đơn giản.

READ  Hướng dẫn dùng hàm SUMPRODUCT trên Excel đơn giản

Thực hiện:

+ Bước 1: Bạn click chuột phải vào Sheet bất kỳ => và chọn Select All Sheet để chọn tất cả các Sheet trên file Excel.

cach-in-nhieu-sheet-tren-excel (7)

+ Bước 2: Rồi bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở cửa sổ Print. Tại đây, bạn khả năng thấy tất cả các trang của các Sheet đều đã được chọn.

Để thực hiện in ấn theo mong muốn của bạn thì bạn khả năng thiết lập lại trong phần Settings => và nhấn Print để thực hiện in, hoặc nhấn Enter để tiến hành in theo mặc định thứ tự của các Sheet.

cach-in-nhieu-sheet-tren-excel (8)

#3. Lời Kết

Okay, như vậy là mình vừa hướng dẫn rất chi tiết với các bạn cách in nhiều Sheet trong Excel, hoặc là in tất cả các Sheet có trên file Excel để giúp các bạn tiện hơn trong công việc của mình rồi nha.

Vâng, đến đây thì bài hướng dẫn cách in ấn nâng cao trong Excel của mình cũng xin được tạm dừng. Hi vọng mẹo nhỏ này sẽ hữu ích trong công việc của các bạn.

Chúc các bạn thành công !

CTV: Lương Trung – Hocviencanboxd.edu.vn

Note: Bài viết này hữu ích với bạn chứ? Đừng quên đánh giá bài viết, like và chia sẻ cho bạn bè và thân nhân của bạn nha !

Xem thêm: Cách viết số mũ, chỉ số trên, chỉ số dưới trong Word và Excel

Các câu hỏi về Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3

READ  Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2019 trên Windows 7, 8, 8.1

Bài viết Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.
Nếu thấy bài viết Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các Hình Ảnh Về Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel

Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Cách #nhiều #Sheet #hoặc #tất #cả #các #Sheet #trong #Excel

Tra cứu thêm báo cáo tại WikiPedia

Bạn hãy tra cứu thêm nội dung về Cách in nhiều Sheet, hoặc in tất cả các Sheet trong Excel từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄

source: https://hocviencanboxd.edu.vn/

Xem thêm các bài viết về Học Excel hay tại : https://hocviencanboxd.edu.vn/hoc-office/hoc-excel/

Give a Comment