Administrative assistant là gì | Hocviencanboxd.edu.vn

Các bạn đang xem bài viết : Administrative assistant là gì thuộc chủ đề Hỏi Đáp Thắc Mắt, Nếu thấy hay giúp mình 1 like hoặc share bạn nha !!

Nếu bài viết – Administrative assistant là gì – chưa được hay thì góp ý để Canboxd nâng cao hơn nội dung bạn nha !

*

Những người săn việc lớn tuổi thường sợ các cuộc phỏng vấn, vì ở đó họ không thể che giấu được tuổi tác của mình, và họ thường bị mất bình tĩnh khi mặt đối diện với người phỏng vấn.

Bạn đang xem: Administrative assistant là gì

Dù cố tỏ ra bình tĩnh, thì họ cũng thường có ý nghĩ rằng mình sẽ không được đối xử như những lớp trẻ tuổi. Những người tìm việc lớn tuổi thường thích gửi sơ yếu lí lịch không đề tên, những bắt buộc qua email, qua Internet và qua giao tiếp bằng điện thoại. mặc khác, cuộc phỏng vấn là mục tiêu của tất cả những ai muốn tìm việc. Trước khi mời ứng viên đến phỏng vấn, nhà tuyển dụng đã có những bước xem xét, chọn lọc trước với hy vọng sẽ tìm được những người phù hợp nhất cho công việc. Trong trường hợp giấy tờ của bạn không được chọn, hãy tự hỏi bản thân mình xem liệu bạn có vô tình để lộ những nhược điểm gì khiến giấy tờ của mình không gây ra được ấn tượng. Hãy xem xét ba điểm quan trọng sau đây và xác định xem, liệu sự trình bày của bạn có lỗi thời và gây ra cản trở một cách đáng tiếc cho chiến dịch tìm việc của bạn không. 1. Dữ liệu về việc học tập trong quá khứ Bạn khả năng đã tốt nghiệp và có bằng ĐH hoặc một chứng chỉ ngành nghề rất lâu rồi. Trong khi bạn không thể thay đổi ngay năm tốt nghiệp của mình, bạn khả năng tập trung vào những khóa học mà bạn đã tham dự gần đây. Bất kỳ trường lớp nào, các buổi hội thảo, diễn đàn mà bạn đã tham dự trong một vài năm trở lại đây, thậm chí một khóa học mà bạn đang theo học. Điều này chứng tỏ rằng bạn là người luôn luôn có ý thức học tập và phát triển trong nghề nghiệp của mình. 2. Chức danh công việc Chức danh công việc là một cái gì đó giúp người tuyển dụng hình dung được công việc đặc thù của bạn. Chức danh công việc khả năng thay đổi ngay theo thời gian, mặc dù nội dung công việc và mức độ trách nhiệm vẫn giữ nguyên như vậy. Việc thay đổi ngay chức danh công việc trên giấy tờ của bạn khả năng phản ánh được vị trí của bạn lúc đó mà hiện nay người ta không còn dùng nữa. Chẳng hạn, trước đây người ta thường dùng từ “thư ký” (Secretary) để chỉ người làm công việc hành chính trong mọi lĩnh vực. mặc khác, ngày nay, trong một vài ngành kỹ thuật, chức danh này được đổi thành “trợ lý hành chính” (Administrative Assistant) hoặc “quản lý văn phòng” (Office Manager). Sửa đổi giấy tờ của bạn và tâp trung vào các chức danh liên quan đến những nhiệm vụ trong công việc mà bạn đã thực hiện trong quá khứ. Trong trường hợp bạn đăng giấy tờ lên Kiemviec.com, việc sửa chữa này tương đối đơn giản, nhưng hãy nhớ sửa đổi cả trong thư giới thiệu hoặc đơn xin việc (nếu có). 3. Biệt ngữ khả năng có một giấy tờ xin việc liệt kê danh sách các công việc và trách nhiệm của mỗi vị trí mà bạn đã làm trước đây. Hãy đọc lại những mô tả đó, tập trung vào những từ thực tế bạn đã dùng, đặc biệt là các động từ. Những mô tả này có được dùng từ ngữ phù hợp với hiện nay không? một vài cụm từ trước đây rất thường nhật nhưng ngày nay người ta không dùng nữa. Chẳng hạn, trước đây người ta thường dùng từ “quảng cáo” để chỉ mọi hành động nhằm đưa thông tin về danh mục đến người dùng, mặc khác, ngày nay rất nhiều từ chuyên biệt xuất hiện như “PR”, marketing, tổ chức sự kiện…hay trước đây người ta gọi là “tin học”, ngày nay người ta gọi là “công nghệ thông tin”. Muốn biết chính xác những ngôn từ này, bạn hãy truy cập các trang web việc làm để xem các vị trí công việc đưa ra. Một từ ngữ mô tả chức danh công việc mà bạn chưa nghe đến, bạn hãy tìm kiếm thông tin về nó bởi vì khả năng nó chỉ những công việc mà trước đây bạn đã làm rồi nhưng với một tên gọi khác. Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin mình cần, hãy tìm đến một thư viện, một người môi giới việc làm hoặc bất kỳ ai am hiểu về vấn đề này. Nếu có một cụm từ nào phù hợp với bạn, hãy thay những cụm từ cũ bằng từ hoặc cụm từ mới này trên tất cả các giấy tờ liên quan. Những nỗ lực trong việc cập nhật giấy tờ của bạn có công dụng rất lớn đối với quy trình tìm việc. Mục đích của bạn là thu hút được những người tuyển dụng tiềm năng đọc CV của bạn và họ cảm thấy quen thuộc với những từ ngữ mà bạn dùng. Việc cập nhật kiến thức cũng như từ ngữ mới cho phù hợp với hiện nay là trách nhiệm của bạn. Đừng hy vọng nhà tuyển dụng sẽ vắt óc suy nghĩ xem liệu bạn thực sự có những kỹ năng mà anh ta đang tìm kiếm không. Nên nhớ rằng giấy tờ của bạn đang bị nhà tuyển dụng tìm ra những điểm không phù hợp để loại bỏ, vì họ chỉ mời phỏng vấn một vài lượng ứng viên Giảm. Khi giấy tờ và đơn xin việc của bạn đã được cập nhật một cách kỹ càng, hãy luyện tập việc dùng những từ ngữ mới bằng lời nói với một ai đó. Hãy sẵn sàng cho một sự trình bày thật trôi chảy trước nhà phỏng vấn. Chúc bạn thành công!

READ  Mua Thử Tài âm Nhạc – Thử Tài âm Nhạc Cho Android

Nguồn: internet

Các bạn đang xem : Administrative assistant là gì | | Hocviencanboxd.edu.vn

Nếu thấy hay, giúp mình share bài viết : Administrative assistant là gì để nhiều người được đón xem bạn nha !
Mỗi lượt chia sẻ bài biết Administrative assistant là gì của các bạn là động lực để team phát triển thêm các dự án bài viết chất lượng hơn <3
source: http://hocviencanboxd.edu.vn/

Xem thêm các baì viết Hỏi Đáp Thắc Mắt tại : http://hocviencanboxd.edu.vn/hoi-dap/

Give a Comment